1 |
แหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน (โดย นางสาวกนกาญน์ ตันโสภณ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
8 |
2 |
แหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน (โดย นายธภัทร ชูประเสริฐ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
5 |
3 |
แหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน (โดย นายรณชิต คำผุย) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
4 |
แหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน (โดย นางสาวสุนิสา ศรีสกุล) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
5 |
แหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน (โดย นายสาโรช ดุรงค์กาญจน์) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
8 |
6 |
แหล่งน้ำในไร่นานอกเขตชลประทาน (โดย นายวิรัล มกคล้าย) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
7 |
ความรู้และความเข้าใจข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Litetacy for Data Analytics) (โดย นางสาวกาญจนา ชาวบุรี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
7 |
8 |
ความรู้และความเข้าใจข้อมูลสำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล (Data Litetacy for Data Analytics) (โดย นายจินตวัฒน์ ไพบูลย์ไตรรัตน์) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
9 |
การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG (โดย นางสาวจารุวรรณ ศรีฟ้า) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
6 |
10 |
การขับเคลื่อนการพัฒนาประเทศด้วยโมเดลเศรษฐกิจ BCG (โดย นางสาวชนากานต์ เมฆลอย) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
5 |
11 |
การจำแนกประเภทที่ดินและการตรวจสอบพื้นที่ ความลาดชันเกิน 35% (โดย นายชัชวาลย์ เสริมศรี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
12 |
การจำแนกประเภทที่ดินและการตรวจสอบพื้นที่ ความลาดชันเกิน 35% (โดย นายชนิดาภา ธมะศรีวรางกูร) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
13 |
การจำแนกประเภทที่ดินและการตรวจสอบพื้นที่ ความลาดชันเกิน 35% (โดย นางสาวบุญส่ง แสงสว่าง) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
14 |
การจำแนกประเภทที่ดินและการตรวจสอบพื้นที่ ความลาดชันเกิน 35% (โดย นายรัฐ เกาวนันท์) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
15 |
การจำแนกประเภทที่ดินและการตรวจสอบพื้นที่ ความลาดชันเกิน 35% (โดย นางสาววรารัตน์ ภาคภูมิ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
16 |
การใช้งาน Agri-Map Online (โดย นางสาวภานุชนาถ อรุณศรี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
17 |
เครื่องมือเกณฑ์คุณภาพการบริหารการจัดการภาครัฐ(PMQA/PMQA 4.0)2/2567 (โดย นายณัฐพล ทองสามสี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
18 |
PMQA การพัฒนาคุณภาพการบริหารการจัดการภาครัฐ (โดย นางสาวน้ำฝน อิสระ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
19 |
การออกแบบองค์กรดิจิทัล (โดย นางกัลยวีร์ เสียงสังข์) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
10 |
20 |
หลักการสร้างภาพข้อมูลและการออกแบบแดชบอร์ดอย่างมีประสิทธิภาพ (โดย นางสาวขจี มากศรี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
21 |
ความรู้พื้นฐานเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับข้าราชการและบุคลากรภาครัฐทุกระดับ (โดย นางสาวเกษมณี หาญสุริย์) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
22 |
ความรู้พื้นฐานเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูลสำหรับข้าราชการและบุคลากรภาครัฐทุกระดับ (โดย นายอานนท์ นันสว่าง) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
23 |
การใช้โปรแกรมดิจิทัลเพื่อการวิเคราะห์ข้อมูล (โดย นางสาวดวงใจ วัยเจริญ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
24 |
เขียนโค้ดคู่กับ AI เสร็จไว ไม่ตกเทรน (โดย นางสาวธัญลักษณ์ เจริญพรภักดี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
25 |
ความมั่นคงความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตและการปฏิบัติตนสำหรับข้าราชการยุคดิจิทัล (โดย นางสาวชลธิชา เมฆโสภณ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
26 |
ความมั่นคงความปลอดภัยบนอินเทอร์เน็ตและการปฏิบัติตนสำหรับข้าราชการยุคดิจิทัล (โดย นางสาวศิริวรรณ อินทร์พรหม) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
27 |
การสร้างความตระหนักรู้ด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ (Cybersecurity Awareness) (โดย นางสาวทัชชา จันทกลม) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
28 |
การสร้างความตระหนักรู้ด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ (Cybersecurity Awareness) (โดย นางนารินทร์ อุบลนุช) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
29 |
การสร้างความตระหนักรู้ด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ (Cybersecurity Awareness) (โดย นางสาวพัชนิดา มณฑาทอง) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
30 |
การสร้างความตระหนักรู้ด้านความมั่นคงทางไซเบอร์ (Cybersecurity Awareness) (โดย นางสาวเนตรพิศ อ่วมค้า) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
31 |
แนวทางและแนวปฏิบัติการเปิดเผยข้อมูลภาครัฐ (โดย นายนิวัฒน์ อินหอม) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
32 |
กฏหมายพื้นฐานสำหรับข้าราชการ (โดย นางสาวปติมา คำกรองแก้ว) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
33 |
ปัญญาประดิษฐ์ 4 แบบ และ 2 แนวทางเกี่ยวับปัญญาประดิษฐ์ (โดย นายปฏิบัติ อยู่สุข) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
34 |
แนวทางในการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์มาใช้สำหรับการภาครัฐ (โดย นางสาวพัชราภรณ์ วงษ์แสง) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
35 |
การเปลี่ยนผ่านองค์กรสู่ดิจิทัลด้วยกระบวนการคิดเชิงออกแบบ (โดย นางสาวพัชรนันท์ ทวีพงศ์จิรภาส) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
36 |
การเปลี่ยนผ่านสู่องศ์กรดิจิทัล (โดย นายวิวัฒน์ สากา) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
37 |
การเปลี่ยนผ่านสู่องศ์กรดิจิทัล (โดย นายองอาจ นักฟ้อน) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
38 |
ภาวะผู้นำในยุคดิจิทัล (โดย นายหนูจันทร์ ศิริสุวรรณ์) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
39 |
ภาวะผู้นำในยุคดิจิทัล (โดย นางสาวสมิหรา มงคล) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
8 |
40 |
ความฉลาดทางดิจิทัล Dijital Intelligence (โดย นางสาวประภาศรี แก้วคำ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
5 |
41 |
ความฉลาดทางดิจิทัล Dijital Intelligence (โดย นางสาวอุบลรัตน์ บัวเผื่อน) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
42 |
Google Tool เพื่อการพัฒนางาน (โดย นายมนตรี ภูมิไสล) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
43 |
Google Tool เพื่อการพัฒนางาน (โดย นางสาวมะลิ มนทบ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
1 |
44 |
Google Tool เพื่อการพัฒนางาน (โดย นางสาวรัตนา สิงห์บริคัน) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
4 |
45 |
จุดประกายความคิดเพื่อสร้างนวัตกรรม (โดย นายวชิระ แสงประทุม) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
46 |
การบริหารองค์กร (โดย นางสมหวัง ผ่านอ้น) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
47 |
การเปลี่ยนผ่านสู่องศ์กรดิจิทัล (โดย นางสาวสุภา ไกรผล) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
48 |
การคิดเชิงวิพากษ์และการจัดการปัญหา (โดย นายสัญชัย แซ่เจียง) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
49 |
Flame Atomic Absorption Spectroscopy (FAAS) (โดย นางสาวสุกัญญา เกลาเกลี้ยง) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
50 |
วัยเก๋า ฉลาดรู้เน็ต (โดย นางนิตยา ภาคสุภาพ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
5 |
51 |
วัยเก๋า ฉลาดรู้เน็ต (โดย นางสาวปาริชาติ ไผผักแว่น) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
52 |
วัยใส ฉลาดรู้เน็ต (โดย นางสาวอรอนงค์ บัวดำ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
6 |
53 |
วัยใส ฉลาดรู้เน็ต (โดย นางสุวรรณี วิไลวรรณ) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |
54 |
โครงการฝึกอบรมวิทยากรระดับพื้นที่ด้านการพัฒนาเกษตรอินทรีย์ หลักสูตร การพัฒนาเจ้าที่ พด.เป็นมิสเตอร์เกษตรอินทรีย์ (โดย นางสาวสุคนธ์ทิพย์ โยธาศรี) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
2 |
55 |
การพัฒนาเจ้าหน้าที่ พด.เป็นมิสเตอร์เกษตรอินทรีย์ (โดย นายไพฑูรย์ นาคเกษม) |
2567 |
2 |
สรุปบทเรียน |
|
3 |