จัดทำสื่อ Infographic E- Book ขั้นตอนการจัดการ เรื่องร้องเรียน ประชาสัมพันธ์ ให้บุคลากรทราบ โดยผู้ ร้องเรียนสามารถติดตามผล การร้องเรียนได้ และเชื่อมั่น ได้ว่าจะมีการคุ้มครองข้อมูล ของผู้แจ้งเบาะแส
3 ม.ค. 2568
7
จัดทำสื่อ Infographic E-Book ขั้นตอนการจัดการเรื่องร้องเรียน ประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรทราบ โดยผู้ร้องเรียนสามารถติดตามผลการร้องเรียนได้ และเชื่อมั่นได้ว่าจะมีการคุ้มครองข้อมูลของผู้แจ้งเบาะแส